Cruise Địa Trung Hải – Hình ảnh chuyến đi

Này! Tôi trở về từ hành trình của chúng tôi đến Địa Trung Hải. Đó là một chuyến đi tuyệt vời! Nhưng tôi sẽ bắt đầu với sự không tốt: chuyến bay về nhà của chúng tôi từ Venice đã bị trì hoãn hơn 5 giờ vì một nhận xét bất cẩn của một hành khách đồng nghiệp. Một phương tiện vận chuyển liền mạch từ biển này đến không, đã bị hủy hoại bởi những gì thuyền trưởng của chuyến bay gọi là “một bình luận Asinine”. Rõ ràng trong quá trình nhận phòng, một người nào đó trên chuyến bay của chúng tôi đã đưa ra một bình luận về an toàn sân bay – chúng tôi không bao giờ phát hiện ra đó là ai hoặc người đó đã nói hoặc nếu người đó bị giam giữ sau đó. Chúng tôi đã được giữ trong bóng tối về tình huống cho đến sau khi chúng tôi đóng lại máy bay. Chúng tôi đã có tất cả ban đầu đã lên chuyến bay một cách kịp thời nhưng máy bay chỉ ngồi trên đường băng trong hơn một giờ cho đến khi chúng tôi nói rằng do một vấn đề kỹ thuật của người Viking, chúng tôi phải lấy tất cả các công cụ và Dakelan của chúng tôi. Sau đó, chúng tôi phải trải qua sàng lọc an toàn một lần nữa – chúng tôi nghĩ rằng đó là một vấn đề cơ học với máy bay để tất cả chúng tôi đã nói đùa rằng chúng tôi đã đi qua sàng lọc một lần nữa để cung cấp cho chúng tôi “một cái gì đó để làm” trong khi họ sửa máy bay. Họ đã có một trạm sàng lọc cho toàn bộ chuyến bay! Sở cứu hỏa và cứu hỏa Ý được gọi và chở hàng được kiểm tra kỹ lưỡng. Chuyến bay của chúng tôi đã được lên kế hoạch khởi hành lúc 11:30 sáng nhưng chúng tôi đã không rời đi cho đến gần 5 giờ chiều. Đó không phải là điều tồi tệ nhất bởi bất kỳ ai cho chúng ta, chúng ta vừa về đến muộn hơn chúng ta dự đoán. Nhưng đối với rất nhiều hành khách đồng nghiệp đã kết nối các chuyến bay, họ đã bỏ lỡ các chuyến bay của họ và được đưa vào chuyến bay có sẵn tiếp theo – một số đã được đặt lại cho các chuyến bay khởi hành 2 ngày sau đó! Vì vậy, xin vui lòng ngay cả khi bạn nghĩ rằng đó là một trò đùa vui nhộn, đừng thốt ra bất kỳ nhận xét về an toàn sân bay trong khi ở sân bay / máy bay. Họ coi trọng những thứ này! Tôi nói với điều đó, “Hãy tưởng tượng nếu điều này đã xảy ra khi chúng ta đang bay ra Venice và bỏ lỡ tàu du lịch?” Ugh!

Đây là một hình ảnh để cảm ơn bạn đã đọc những điều trên. Đó là một bức ảnh của tàu du lịch của chúng tôi từ một nhà hàng đồi ở Santorini, Hy Lạp.
Bây giờ, với điều đó ra khỏi đường, hướng về những thứ tốt!

Đây chủ yếu là những bức ảnh của các cảng mà các cảng chúng tôi đã kiểm tra – tôi sẽ cống hiến một mục riêng cho chính trải nghiệm hành trình (mà tôi đã đặt tên cho “cuộc sống du lịch cho loại một cách thực hiện”). Hành trình đã được 7 ngày và các cảng của chúng tôi bao gồm: Venice (Ý), Dubrovnic (Croatia), Kusadasi / Ephesus (Thổ Nhĩ Kỳ), Santorini (Hy Lạp) và Katakolon / Olympia (Hy Lạp). Chúng tôi đã đến một ngày phát triển Ngày buồm để có thêm thời gian ở Venice – và cũng được đề xuất bởi đại lý du lịch của chúng tôi trong trường hợp chậm trễ chuyến bay (xem ở trên!) Vì vậy, chúng tôi thực sự đã có 2 ngày ở Venice để khám phá. Thời tiết nói chung là tuyệt vời, ngày duy nhất là một sự rửa tội hoàn toàn là ngày đầu tiên của chúng tôi ở Venice – trận mưa xấu xa đến mức Piazza San Marco (Quảng trường St. Mark) gần như trống rỗng. Ngày hôm sau, mặt trời xuất hiện để chúng tôi quay trở lại quảng trường và thấy sự khác biệt giữa những chiếc rỗng vs đông đúc. Chúng tôi cũng trải qua một cơn bão flash ngắn ở Olympia, Hy Lạp nhưng cảm ơn sự tốt đẹp đã xảy ra sau chuyến lưu diễn của chúng tôi.

Venice, Ý.

Điểm nổi bật: Kênh, Quảng trường St. Mark, Cung điện Doge

Quảng trường San Marco (Quảng trường St. Mark)
Ăn pistachio và stracciatella gelato từ một cửa hàng ngay vuông của St. Mark.
Một trong rất nhiều phòng lớn ngoạn mục bên trong Palazzo Ducale (Cung điện Doge). Mỗi bề mặt được bao phủ trong các bức tranh / trang trí trang trí công phu.
Nhìn từ bên trong cây cầu thở dài.

Dubrovnik, Croatia

Điểm nổi bật: Thành phố có tường, pháo đài thời trung cổ, trò chơi Thrones

Thời tiết ấm hơn nhiều so với chúng ta mong đợi và rõ ràng rằng chúng ta có thể thấy hàng dặm.

Điều này vẫn chủ yếu là một blog kháng cáo! Tôi đã làm rung chuyển người Ba Lan của Essie gel trong việc ghim lên cho chuyến đi – nó mặc tốt đáng kinh ngạc, như mong đợi. Không phải là một con chip và tôi mặc nó trong tổng số 12 ngày.

Bên trong thành phố Walled – chúng ta rất ngạc nhiên về mặt đất bằng đá được đánh bóng, chúng phản chiếu và có lẽ là slick khi trời mưa.
Ephesus, Thổ Nhĩ Kỳ.

Điểm nổi bật: Nhà của Mary, Thư viện Celsus, Temple of Hadrian, Nhà hát tuyệt vời

Có một ngôi nhà nhỏ đã được xác nhận là nơi cuối cùng nơi Virgin Mary sống trước khi cô qua đời (không có hình ảnh nào được phép trong nội thất – nó rất cơ bản và nhỏ). Đằng sau ngôi nhà có vòi nước nơi du khách có thể thu thập nước thánh.
Trang web này tự hào có một trong những tàn tích Hy Lạp và Roman được bảo tồn tốt nhất. Nó giống như quay ngược thời gian và trưng bày các đường phố bằng đá cẩm thạch, một thư viện và một sân vận động lớn.

Tôi sẽ không đăng quá nhiều hình ảnh về tờ séc của mình cho Ephesus – Tôi sẽ lưu nó để đăng bài chi tiết về chuyến tham quan nhóm có tổ chức trong một bài đăng chéo với Joyce của cô gái nước ngoài địa phương sắp tới vào đầu tháng 10 Những

Santorini, Hy Lạp

Điểm nổi bật: Firá, Nhà thờ Công giáo Fira, Bảo tàng Khảo cổ học

Ăn mực tươi nướng / Calamari – và salad Hy Lạp, tất nhiên.

Mẹo cho Santorini – Lấy ô tô rốn lên nhưng đi xuống đường dẫn để quay lại cổng. Các dòng sản phẩm cho ô tô dây là điên rồ.Con đường đẹp như tranh vẽ nhưng tận hưởng những con lừa runaway và phân của họ!
Olympia, Hy Lạp.

Điểm nổi bật: Trang web của Thế vận hội Olympic gốc, Temple of Hera, Bảo tàng Khảo cổ học Olympia

Trang web của Thế vận hội Olympic ban đầu khác nhiều so với chúng tôi đã hình dung trong tâm trí của chúng tôi – nó xanh hơn nhiều so với chúng tôi mong đợi.
Và rất nhiều các tòa nhà đã khá nhiều biến mất ngoại trừ một vài trụ cột ở đây và ở đó – rất nhiều trí tưởng tượng được yêu cầu ở đây.
Hướng dẫn du ngoạn của chúng tôi đã có thể cung cấp nhiều thông tin lịch sử về cách các cấu trúc sẽ trông như thế nào và những chức năng nào họ phục vụ.

Chúng tôi đã gần như sẵn sàng quay trở lại con tàu khi chúng tôi có một cơn bão flash, nhưng nó đã dẫn đến hoàng hôn tuyệt vời nhất tối hôm đó:

Đây có lẽ là một trong những bức ảnh được yêu thích nhiều của tôi trong toàn bộ chuyến đi và bây giờ là hình nền điện thoại của tôi.
Nếu buộc phải chọn, nơi được yêu thích nhiều của chúng tôi là Santorini, vốn là một bất ngờ khi chúng tôi không có những kỳ vọng đáng kể như chúng tôi đã làm cho Dubrovnik (đừng hiểu sai, chúng tôi vẫn yêu Dubrovnik) – Kiểm tra Santorini khiến chúng tôi làm cho chúng tôi Cam kết trở lại Hy Lạp để khám phá ra nước này. Bạn đã từng đến bất kỳ nơi nào trong số này?

Ps. Tôi biết câu hỏi này sẽ được hỏi, tôi đã sử dụng Canon PowerShot SX610, một điểm và chụp ảnh, cho tất cả các hình ảnh.

PPS. Tôi đã thực sự bị tụt lại trong vài ngày qua (6 giờ) nhưng tôi đã bắt đầu quay lại đọc blog. Tôi đã quan sát rất nhiều bình luận của mình không hiển thị trên blog của bạn và tôi nghĩ rằng họ sẽ vào các thư mục thư rác của bạn – vui lòng dành một chút thời gian để kiểm tra. Tôi đoán WordPress không nhận ra tôi nữa khi đi nghỉ!

PPP. Có, tôi đã nhận được một số trang điểm trong chuyến đi. Tôi sẽ làm một bài đăng trong tuần tới!

Chia sẻ cái này:
Đăng lại

Nhấn vào đây để gửi email cho email này đến một PAL (mở trong cửa sổ mới)
Nhấn vào đây để chia sẻ trên Pinterest (mở trong cửa sổ mới)

Nhấp để chia sẻ trên Twitter (mở trong cửa sổ mới)
Nhấp để chia sẻ trên Tumblr (mở trong cửa sổ mới)

Nhấp để chia sẻ trên reddit (mở trong cửa sổ mới)

Như thế này:
Giống như đang tải …

Có liên quan

Cuộc sống hành trình – Trải nghiệm của tôi Bạn thích đi du thuyền 7 ngày là gì? Tôi sẽ thừa nhận rằng tôi không quan tâm đến các khu nghỉ mát trọn gói, hoặc ngày lễ đóng gói vì tôi cảm thấy bị mắc kẹt. Tôi không thích bị đàn gia súc quanh như gia súc trong bữa ăn và các hoạt động. Tôi biết rất nhiều người đã đi trên biển …
20 tháng 10 năm 2016in “Thủ công”

Tôi trở lại (Sắp xếp) – những gì tôi đã lên đến Toi cam kết trở lại vào cuối tháng 7 và tôi đang mỉa mai vào ngày cuối cùng! : P Đầu tiên, tôi muốn cảm ơn tất cả các bạn cho những lời chúc sinh nhật! : D tôi đã có một sinh nhật tuyệt vời! Vì vậy, tôi đã nướng một chiếc bánh … một chiếc bánh đóng hộp Betty Crocker trong …
Ngày 31 tháng 7 năm 2017in “Cuộc sống”

Muji đi! [+ Giveaway!] [Giveaway này đã bị đóng cửa] chính xác một tuần trước, tôi đã có niềm vui tham dự một ngôi nhà mở thân mật tại Muji Canada HQ ở Toronto. Hãy nghĩ về sự phấn khích của tôi để có được một cảnh hậu kỳ nhìn vào nơi những con ong bận rộn khiến Muji xảy ra! Và cách kịp thời, xem xét rằng tôi vừa kiểm tra Muji ở Nhật Bản, …
Ngày 29 tháng 6 năm 2016N “Vẻ đẹp”